Chính sách bảo hành
Bảo hành là việc thực hiện trách nhiệm nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm mà xuất hiện lỗi do yếu tố từ Nhà sản xuất.
I. Tiêu chuẩn chung về bảo hành
- Sản phẩm bảo hành do lỗi từ nhà sản xuất
- Sản phẩm bảo hành do lỗi do quá trình vận chuyển
- Những lỗi cho khách hàng như: Rơi vỡ, ngấm nước, tác động ngoại lực sẽ không được bảo hành
- Bảo hành theo thông tin khách đặt kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm được bán trên website https://sinhhangduc.vn/ được bảo hành bằng: Số điện thoại, mã đơn hàng, mã sản phẩm, thông tin khách, ngày đặt hàng.
II. Phương thức bảo hành
- Bảo hành trực tiếp tại địa chỉ bảo hành của ShibiShop.
- Bảo hành tại địa chỉ mà đơn vị nhập khẩu chính hãng yêu cầu
- Bảo hành tại hãng bằng cách gửi trực tiếp sản phẩm tới địa chỉ của hãng sản xuất.
III. Các vấn đề liên quan
3.1. Vận chuyển sản phẩm bảo hành
Sản phẩm được bảo hành do khách hàng trực tiếp vận chuyển đến địa chỉ do ShibiShop Cung cấp. Trường hợp sản phẩm xuất hiện lỗi trong vòng 7 ngày đầu tiên, ShibiShop sẽ hỗ trợ đến kiểm tra sản phẩm trực tiếp và nhận sản phẩm cần bảo hành.
Đối với khách hàng không ở Hà Nội, cần gửi sản phẩm theo đường bưu điện đến địa chỉ ShibiShop yêu cầu. Cần đóng bọc sản phẩm đảm bảo để tránh hư hỏng do quá trình vận chuyển gây ra. Với những sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, ShibiShop sẽ từ chối bảo hành.
3.2. Thời gian xử lý bảo hành
Đối với các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, phân phối chính hãng tại Việt Nam thì thời gian bảo hành phụ thuộc vào đơn vị nhập khẩu, phân phối. Thông thường từ 7 đến 14 ngày làm việc.
3.3. Chi phí bảo hành
Đối với các sản phẩm bị lỗi nhưng sau khi kiểm tra nhận thấy không phải lỗi từ nhà sản xuất thì người sử dụng sẽ được thông báo chi phí sửa chữa (nếu có).
ShibiShop trân trọng thông báo tới Quý khách hàng!
Mọi chi tiết xin liên hệ 0707.83.2828